Wednesday 17 August 2016

કભી અલવિદા ના કહેના (૨૦૦૬)



દસ વર્ષ પહેલા જ્યારે આ ફિલ્મ આવી ત્યારે હું નવમાં ધોરણમાં હતો, મને ફિલ્મનાં સબ્જેક્ટ વિશે કંઈ જ ખ્યાલ નહોતો, બસ હું ફક્ત કરણ જોહરનું નામ સાંભળીને જ ફિલ્મ જોવા માંગતો હતો, જેની કુછ કુછ હોતા હૈ, ખબર નહીં કેટલી વાર જોઈ છે મેં!! કભી અલવિદા ના કહેના પહેલી વાર જોઈ ત્યારે મારો મિક્સ રિસ્પોન્સ હતો, પણ હવે આ ફિલ્મ મહત્વની છે મારી માટે, ખૂબ જ.



જ્યારે દેવ અને માયા પહેલી વાર મળે છે ત્યારે પણ બંને એકબીજા સાથે તરત જ જોડાઈ શકે છે, અને વાતો કરે છે, પ્રેમ અને જિંદગી વિશે. દેવ સફળ ફૂટબોલ પ્લેયર છે, જે પરણેલો છે તેની કોલેજ ગર્લફ્રેન્ડ રિયાને. માયાના લગ્ન થઈ રહ્યા છે બચપણનાં મિત્ર રિશિ સાથે, પણ એ કન્ફ્યુઝ્ડ છે પ્રેમ વિશે, જિંદગી વિશે.




ચાર વર્ષ પછી દેવ ફૂટબોલ રમી શકે તેમ નથી, કારણ કે તેનો એક પગ ભાંગી ગયો છે, જે બન્યું માયાને મળ્યા પછીની થોડીક મિનિટો બાદ, એક એક્સિડન્ટમાં.  દેવનો સ્વભાવ ખૂબ જ કડવો થઈ ગયો છે અને તે હમેંશા નાખુશ રહે છે, તેની નિષ્ફળ કરિયર અને કદાચ પત્ની રિયાની સફળ કરિયરને લીધે પણ. રિયાને કરિયર પર વધારે ધ્યાન આપવું પડે તેમ છે, જેનાથી જ ઘર ચાલે છે. માયા પણ તેનાં લગ્નમાં ખુશ નથી કારણ કે તે રિશિને પ્રેમ કરતી નથી અને માયા બાળક પેદા કરી શકવા સક્ષમ નથી.


દેવ અને માયા ફરી અચાનક મળે છે, બંને સરખી સ્થિતિમાંથી પસાર થઈ રહ્યા છે, અને વિચારે છે કે તેઓ એકબીજાને તેમનાં તૂટતા લગ્નો બચાવવામાં મદદ કરી શકશે, પણ તેના બદલે બંને એકબીજાને પ્રેમ કરવા લાગે છે અને અફેર ચાલુ કરે છે, એવો સંબંધ જેના લીધે બંને કુટુંબ વિખેરાઈ જાય છે. 




આ એક જ વસ્તુ છે જેની સાથે મોટાભાગના લોકો સહમત થતાં નથી, કારણ કે તેને સમાજમાં જુદા જુદા નામે ઓળખવામાં આવે છે, બધા લોકો જેમને ફિલ્મ ગમી નથી તેઓ આ જ પૂછે છે કે બંને અફેર કેમ કરે છે, પણ તે જવાબની જરૂરત જ કેમ છે? કેમ? બંનેએ તેમના લગ્નને બચાવવાનો પ્રયત્ન કર્યો, પણ શું કરવાનું જો એમાં કોઈ ફર્ક નથી પડતો તો? મારા મત મુજબ આ કરણ જોહરનું અત્યાર સુધીનું સૌથી સારુ કામ છે કારણ કે દરેક માણસને ખુશ રહેવાનો અધિકાર છે.




No comments:

Post a Comment