Wednesday 26 October 2016

હેપી બર્થડે ઋતુરાજ



મને બરાબર યાદ છે છ વર્ષ પહેલાં તને પહેલી વાર મેં જોયો હતો, અને એના પછી મુલાકાત થયેલી બે-અઢી મહિના પછી, વર્કશોપમાં, એ દિવસે મારી એ ફીટિંગની જોબ બિલકુલ જ પૂરી ન થઈ હોત જો તે અને કુંતલે મદદ ન કરી હોત. અને પછી વાતો થઈ, મુલાકાતો થઈ, અને દોસ્તી થઈ. સેકન્ડ સેમમાં સિવિલનાં સબમિશન વખતે એકબીજાને કેટલી મદદ કરેલી અને ઈ.જી.ની એક્ઝામ વખતનો તારો ચહેરો મને બરાબર યાદ છે, એ વખતનું તારા ચહેરા પરનું ટેન્શન મને હજુ યાદ છે! 

આપણી કોલેજ વખતની દોસ્તીમાં મોટા ભાગે એવું બન્યું છે કે તારો ને મારો ઓપિનિયન ઓપોઝિટ જ રહ્યો છે, અને મોસ્ટલી આર્ગ્યુમેંટસ થતી, જે મને બિલકુલ જ ગમતું નહોતું! પણ આજે સમજી શક્યો છું કે બંને પોતાની રીતે સાચા હતાં, પોતાની જગ્યાએ સાચા હતાં. એનરીક ઈગ્લેસિયસનાં સોંગ્સથી માંડીને સ્પિરિચ્યુઆલિટી સુધીની એવી કોઈ વાત નથી જેની પર આપણે ડિસ્કશન ન કર્યુ હોય! ડગલે ને પગલે તે સાથ આપ્યો છે મને, આત્મવિશ્વાસ પૂર્યો છે મારામાં તે, ઘણી બધી વાતોમાં તે મને સમજાવ્યું છે કે દુનિયા સીધી સાદી છે જ નહીં, જે તારા સિવાય મને કોઈ સમજાવી ન જ શક્યું હોત, અને એ બધા માટે હું તારો ખૂબ જ આભારી છું; ખૂબ જ!




જ્યારે પેપર ખરાબ જાય ત્યારે તારો જવાબ તૈયાર જ હોય કે, ગયું ને હવે એ? મારે પણ એવું જ ગયું છે! અને એકબીજાનાં સથવારે આખા એન્જીનીયરિંગની કેટલીય રેમેડિયલ પરીક્ષાઓ સોલ્વ કરી છે આપણે! તું હતો મારી સાથે જેના લીધે મેં અનુભવ્યું છે કે ખાલી એક્ઝામમાં ફેઈલ થવાને કારણે હું જિંદગી નથી હાર્યો, હું લૂઝર નથી, અને એ અહેસાસ મને તારા થકી જ મળ્યો છે. 

હાંફતા હાંફતા તારી સાથે ચડેલો ગિરનાર હોય કે કોલેજનાં શાંત ટેરેસ પર શેર કરેલી વાતો કે દીવનાં દરિયાકિનારાની મસ્તી, બધી જ પળો જાણે હમણાં જ બની હોય એટલી તાજી છે, અને હું ખુશ છું કે પહેલા જેવી જ દોસ્તી આપણે જાળવી શક્યા છીએ બહું જ ઓછી ગેરસમજો સાથે, ઘણું લખવું છે પણ હાલ યાદ આવતું નથી! હું ઈચ્છા રાખું કે તુ લાઈફમાં ખૂબ પ્રોગ્રેસ કરે અને ખુશ રહે... જન્મદિન ખૂબ ખૂબ મુબારક!

No comments:

Post a Comment