Friday 3 February 2017

એન અનસ્યૂટબલ બોય - કરણ જોહર

ફાઈનલી, કરણની બુક રિલિઝ થઈ. અને ઘણા દિવસો પછી મેં કોઈ બુક ખરીદી...! લોકો ગમે તેટલી વાતો કરે, હી ઈઝ માય ફેવરિટ... એની કુછ કુછ હોતા હૈ અને કભી અલવિદા ના કહેના મેં ઘણી બધી વખત જોઈ છે, એ પોતાની જાતને સીરિયસલી લેતો નથી, મોટાભાગના ડિરેક્ટર્સ પોતાની જાતને ખૂબ ગંભીર ને આમ જ ને આમ નહીં એ રીતે લે છે, બટ વુ રિઅલી કેર્સ? કરણ ટીવી પર રિયાલિટી શો જજ કરે છે, એણે સારી ફિલ્મો બનાવી છે, પ્રોડ્યુસ કરી છે, નવા ટેલેન્ટને લોન્ચ કર્યા છે, એક્ટિંગ પણ કરી છે. એનો ટોક શો 'કોફી વિથ કરણ' રિઅલી એન્ટરટેનિંગ હોય છે. વેલ, આ બુક વાંચીને મને મજા આવી, નોટ લાઈક ઈટ્સ અ ગ્રેટ બુક, પણ મને ગમી

આ બુકનો સૌથી સારો પાર્ટ છે ચાઈલ્ડહૂડ અને શાહરુખ ખાન. કરણનું બચપણ વાંચવામાં ખાસ્સુ રસપ્રદ રહ્યુ. એ સિવાય એની જર્ની 'દિલવાલે દુલ્હનિયા લે જાયેંગે' અને 'કુછ કુછ હોતા હૈ' વખતનો સમય. 'શાહરુખ ખાન' વિશે એક અલગ ચેપ્ટર છે. એમાં લખ્યું છે કે શાહરુખ અને એની વચ્ચે ક્યારેય કોઈ વિખવાદ કે મતભેદ થયો જ નથી, એ સાચુ છે. એ લોકોએ ઘણા સમયથી સાથે કામ નથી કર્યુ, તો એ લોકોનું મળવાનું ઓછુ થાય તો રોજની જેમ વાતો ન થઈ શકે, આપણી લાઈફ એવી જ છે, આપણી નજીક બધા છે, પણ એ દિલની નજીક છે, બીજા શહેરમાં હોય એ વ્યક્તિ તો પહેલાની જેમ વાત ન પણ થઈ શકે. એનો મતલબ એવો થોડો થાય કે તમારો સંબંધ પહેલા જેવો નથી? બિલકુલ જ નહીં. આ બુકમાંથી હું આ શીખ્યો. એ સિવાય ઘણી વસ્તુઓમાં ચહેરા પર સ્માઈલ પણ આવ્યુ અને આંખમાં આંસુ પણ. 

આ બુક મારાથી કોઈને રિકમેન્ડ ના કરી શકાય, જે કરણ જોહરનાં ફેન હોય એમને જ ગમી શકે...




No comments:

Post a Comment