Friday 18 August 2017

હેપી બર્થડે મૃગેશ

આઠમા ધોરણની એ સામાજિક વિજ્ઞાનની પરીક્ષા પછી સ્કૂલની બસમાં આપણો પરિચય ન થયો હોત તો મેં જિંદગીમાં ઘણી બધી વસ્તુઓ ગુમાવી હોત, કારણ કે જો એ પરિચય ન થયો હોત, તો મને તારા જેવો દોસ્ત ન મળ્યો હોત. એ દિવસ પછીની દરેક ખુશી અને દુ:ખ મહત્વનું છે મારી માટે... સ્કૂલ બસમાં પરીક્ષા પછીની ફિલ્મો વિશેની વાતો હોય, સિનેમેક્સમાં 'નો વન કિલ્ડ જેસિકા' જોયેલી એ વખતનો રોમાંચ હોય કે આપણી ફેસબુક પરની જૂની વાતો, એન્જિનિયરિંગની એક્ઝામ વખતની રાતોમાં કરેલ ચેટિંગ, એકબીજાની ખરાબ પળોમાં સાથે રહેલ એ વખતની લાગણીઓ, વિવેકાનંદ એકેડમીની એ પ્રથમ પાટલી, દરરોજ લેવાતી ટેસ્ટ, પેટ દુ:ખી જાય ત્યાં સુધી હસી શકીએ એ પ્રકારની એકબીજાને શેર કરેલી ટ્વિટ્સ... શું લખીશ હું જે મેં પહેલા તને કહ્યુ નથી? સેન્ટ્રલ વિસ્ટામાં પસાર થયેલી ઘણી સાંજ; જ્યારે તને કહેવાથી મારી વાતોનો ભાર ઓછો થઈ શકતો, ત્રિમંદિર; અડાલજનું અંબા રિફ્રેશમેન્ટ, આવકાર રેસ્ટોરન્ટ, ન જાણે કેટલાય લંચ્સ અને ડિનર્સ!! થિયેટરમાં અને એકબીજાને ઘેર જોયેલી ફિલ્મો, સાથે કરેલ વાંચન, રાત્રે એકબીજાને ઘેર રોકાઈને મોડી રાત સુધી કરેલી સ્કૂલની જૂની વાતો, બિગ બોસ!! સેક્ટર ૪નો એ બાંકડો, નાસ્તો!! આબુની સનસેટ પોઈન્ટ પરની સાંજ,...

સાડા અગિયાર વર્ષની દોસ્તીમાં આપણે એકબીજાથી નારાજ પણ રહ્યા છીએ, એકબીજાને મનાવી પણ લીધા છે અને ફરીથી નારાજ પણ થયા છીએ!! આ દુનિયામાં ખૂબ ઓછા લોકો તમને સમજી શકતા હોય છે અને હું ખૂબ જ આનંદની લાગણી મહેસૂસ કરુ છું કે તુ મારે માટે એ પ્રકારની વ્યક્તિ છે. હું ઇચ્છીશ કે તને જિંદગીમાં દરેક ખુશીઓ મળે, ક્યારેય બદલાઈશ નહીં, યુ આર પરફેક્ટ, એક એવો દોસ્ત જે મને ક્યાંય નહીં મળે. જન્મદિન મુબારક, શુભેચ્છાઓ... દોસ્તી, અગણિત સાંજ, નાસ્તો, ફિલ્મો, બિગ બોસ અને જિંદગીને નામ!!!

2 comments:

  1. Oh my goodness....feeling emotional.....you are so kind������.....it means a lot for me....btw we both are crazy as hell....ROFL������

    ReplyDelete
    Replies
    1. It is my pleasure and yes we are crazy soulmates ever!!

      Delete